Việt Phát tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam năm 2019

Ngày 16/10/2019, đại diện công ty Việt Phát đã tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (VBS), được tổ chức tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam năm 2019 chào mừng Phó thủ tướng Vũ Đức Đam

Sự kiện được đánh giá là một trong những Hội nghị Quốc tế lớn nhất và quan trọng nhất liên quan đến doanh nghiệp Việt Nam, tiếp nối sau thành công của Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam năm 2018. Và vô cùng vinh dự cho Việt Phát khi đã được cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và Quốc tế được góp mặt trong sự kiện, được gặp gỡ các vị lãnh đạo hàng đầu của đất nước, đoàn đại biểu đến từ Nhật Bản và rất nhiều nước tiên tiến khác.

Tham gia Hội nghị VBS là một cơ hội lớn để Việt Phát trao đổi, học hỏi và nắm bắt những xu thế mới trong lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt, đây cùng là buổi giúp Việt Phát giao lưu, xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp khác, là cơ hội đưa thương hiệu Việt Phát đến với các doanh nghiệp lớn cả trong nước và vươn tầm quốc tế!

Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị bắt đầu từ 8h với lời phát biểu khai mạc của Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc – Chủ Tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam, Đồng Chủ tịch Hội nghị Kinh doanh Châu Á lần thứ 10.

Tiếp đến là các phiên thảo luận về các chủ đề "Đổi mới Khoa học công nghệ và cơ hội đối với Việt Nam", "Chuyển dịch nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số: Tiềm năng của Việt Nam", "Tối ưu hóa cơ hội kinh doanh tại Việt Nam", và phiên toàn thể đặc biệt "Việt Nam trong lòng Châu Á - Đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số"

Thứ Trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy phát biểu tại phiên thảo luận "Đổi mới Khoa học công nghệ và cơ hội đối với Việt Nam" 

Đặc biệt, vô cùng vinh dự cho đại diện của công ty Việt Phát đó là đã có cơ hội được gặp gỡ cùng các vị lãnh đạo hàng đầu đất nước như Phó thủ tướng chính phủ Vũ Đức Đam, cùng nhiều vị đại diện doanh nghiệp khác.

* Một số hình ảnh cùng Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và các đại diện doanh nghiệp tại Việt Nam:

Các phiên thảo luận và lễ ký kết các thỏa thuận hợp tác kết thúc vào lúc 17h, tiếp sau đó là đến các phần giao lưu văn hóa, ẩm thực các vùng miền Việt Nam và Hội nghị chính thức kết thúc vào 21h30 cùng ngày.

Tham gia hội nghị, Việt Phát có cơ hội cập nhật những xu hướng phát triển mới nhất của nền kinh tế trong thời đại số; những cơ hội kinh doanh mới, những bài học kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo mà đã thành công tại thị trường Việt Nam.

Đây cũng là cơ hội để Việt Phát gặp gỡ trực tiếp, kết nối và chia sẻ thông tin về các dự án hợp tác kinh doanh tiềm năng với hơn 200 doanh nghiệp uy tín là đại biểu của Hội nghị Thượng đỉnh châu Á (ABS) và đoàn doanh nghiệp Nhật Bản.

Chúc mừng Việt Phát, chúc mừng sự thành công của Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam 2019 (VBS) và chúc mừng Việt Nam với những cơ hội phát triển mới!

-----------------------------------------

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt các hệ thống xử lý nước hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT

Hotline: 0932.333.299

Email: Congnghevietphat@gmail.com

 

 

Đánh giá Việt Phát tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam năm 2019

avatar
x

Đối tác - khách hàng đã tin tưởng chúng tôi

Zalo 0932 333 299
0932 333 299 0986 924 889
Messenger